4 mẹo thú vị trên Galaxy S7 Edge

Sẽ thật nhàm chán nếu như ngày cá tháng tư của năm nay không được thấy mặt "thộn" của bạn bè, đồng nghiệp. Hãy làm gì đó cho có tiếng cười và tạo ra sự vui vẻ trong ngày "troll" duy nhất của năm. Vậy năm nay chúng ta sẽ làm gì, hãy cùng tham khảo vài mẹo nhỏ sau đây để trò vui vẫn có tiếng cười chứ không quá đáng...


1. Đến Galaxy S7, S7 Edge cũng "lag", giật như thường


4 mẹo thú vị trên Galaxy S7 Edge

Bằng cách nâng hiệu ứng chuyển động lên gấp 10 lần thì ngay những smartphone trang bị phần cứng tốt nhất hiện nay như Galaxy S7, S7 Edge, LG G5... vẫn xảy ra "lag", giật còn hơn những thiết bị có 512 MB RAM.

Đầu tiên các bạn phải bật tính nang Tuỳ chọn Nhà Phát Triển (thường bị ẩn đi trên các máy Android) bằng cách sau: Vào phần Cài đặt-> Thông tin thiết bị hoặc Giới thiệu điện thoại -> Thông tin phần mềm -> Tìm dòng Số hiệu bản tạo hoặc Số phiên bản -> Bấm liên tiếp vào dòng này 5 lần cho đến khi nhận được thông báoĐã kích hoạt chế độ nhà phát triển.

4 mẹo thú vị trên Galaxy S7 Edge

Nhấn back để trở về phần Cài đặt, lúc này sẽ có thêm một phần là Cài đặt cho người phát triển hoặc Tuỳ chọn NPT -> Kéo xuống tìm các mục Tỉ lê hoạt ảnh cửa sổ hoặc Tỷ lệ hình động -> Chạm vào lần lượt chọn mức 10x.

4 mẹo thú vị trên Galaxy S7 Edge

Bạn đã làm chậm máy của bạn bè mình hơn gấp 6 - 9 lần rồi. Để chấm dứt trò đùa này các bạn chỉnh lại hiệu ứng chuyển động như cũ là được nhé!

2. Mình lỡ làm bể màn hình rồi bạn ơi!
4 mẹo thú vị trên Galaxy S7 Edge

Sẽp mình và đồng nghiệp đã rất "cay đắng" khi thấy mình buồn rầu giơ chiếc Galaxy S7 Edge mới mua trong trạng thái màn hình bị bể tan tác như trên. Nhưng sau một hồi sực nhớ ra hôm nay là 31/ 3 - ngày mai là 1/4 rồi nên mọi chuyện đã sớm bị sáng tỏ. Cách làm khá đơn giản, các bạn vào CH Play tìm và tải về ứng dụng Màn hình bị rạn - trò đùa.

4 mẹo thú vị trên Galaxy S7 Edge

4 mẹo thú vị trên Galaxy S7 Edge

3. Quăng đi mất cái màn hình chủ
Việc đầu tiên cần làm là "chôm" máy của họ, sau đó mở khóa rồi chụp lại màn hình chính (bấm nút tăng âm lượng và nguồn cùng lúc), ảnh chụp màn hình sẽ được lưu trong mục Ảnh/ Album/ Ảnh chụp màn hình. Cố gắng chụp lại toàn bộ vì bước cuối cùng bạn sẽ là người tiết lập lại live tiles cho chủ nhân nếu không muốn họ giận mình.

4 mẹo thú vị trên Galaxy S7 Edge

Ở màn hình chính nhấn giữ live tiles bất kỳ từ 1 - 2 giây, chạm vào bỏ đi ghim giấy bên trên góc phải của live tiles, lần lượt làm cho đến khi ngoài màn hình không còn live tile nào. Màn hình chủ lúc này đã không còn mà thay vào đó là danh sách ứng dụng, "khổ chủ" sẽ phải ghim lại thôi, thay đổi phong cách tí ấy mà.

4. Trắng đen hai màu
Một cách khác là làm cho máy của họ chỉ có hai màu trắng đen đơn giản lắm, bạn vào phần Cài đặt trong danh sách ứng dụng và tìm đến mục Trợ năng sau đó kéo thanh gạt Độ tương phản cao thành Bật là xong. Bạn có thể tắt đi giúp họ bằng cách làm ngược lại, bấm tắt đi.

4 mẹo thú vị trên Galaxy S7 Edge

Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ ngày "Cá tháng tư" này. Nếu còn biết thêm trò nào hay nữa thì hãy commnent bên dưới bình luận để chia sẻ cùng mọi người nhé!

Nguồn: thegioididong

0 comments: